Hoạt động của nhà trường

CĐCS TRƯỜNG THCS & THPT ĐỐNG ĐA THAM GIA GIAO LƯU  VỚI CÁC TRƯỜNG TRONG CỤM THI ĐUA SỐ 2 KHỐI ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LÂM ĐỒNG

Thứ sáu - 01/03/2024 14:38
CĐCS TRƯỜNG THCS & THPT ĐỐNG ĐA THAM GIA GIAO LƯU  VỚI CÁC TRƯỜNG TRONG CỤM THI ĐUA SỐ 2 KHỐI ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LÂM ĐỒNG
CĐCS TRƯỜNG THCS & THPT ĐỐNG ĐA THAM GIA GIAO LƯU  VỚI CÁC TRƯỜNG TRONG CỤM THI ĐUA SỐ 2 KHỐI ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LÂM ĐỒNG
        Căn cứ Kế hoạch số 01/KH-CTĐ2, ngày 09/10/2023 của cụm thi đua số 02 Khối đơn vị trực thuộc Sở GDĐTC. Công đoàn cơ sở trường THCS&THPT Đống Đa đã phối hợp cùng với chính quyền vận động đoàn viên công đoàn hưởng ứng sôi nổi các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ thể thao tại trường THPT Tân Hà.
       Sáng ngày 25/2/2024, cô Hà Nguyễn Bảo Khuyên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng cùng thầy Lê Hữu Tài – Chủ tịch Công đoàn trường THCS & THPT Đống Đa đã dẫn đoàn tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao tại Trường THPT Tân Hà. Đặc biệt tham gia đoàn giao lưu có sự góp mặt đầy đủ của 4 thầy cô trong Ban giám hiệu cùng 51 công đoàn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.
        Đến với buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao lần này, Công đoàn trường THCS & THPT Đống Đa đã tham gia thi đấu Bóng chuyền hơi nữ, bóng đá nam và giao lưu các tiết mục văn nghệ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm chuyên môn.
        Sau hơn 4 tiếng tranh tài sôi nổi, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và kiến tạo cho người xem những trận cầu đẹp mắt. Đội bóng đá nam Công đoàn Trường THCS & THPT Đống Đa đã dành cúp vô địch, đội bóng chuyền hơi nữ đạt giải ba và nhất là tinh thần hết mình trong các tiết mục văn nghệ mà đoàn đã đem đến cho buổi giao lưu, tạo không khí sôi nổi, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đợn vị bạn.
         Chương trình giao lưu là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ và khuyến khích tinh thần tập luyện, thi đấu thể thao trong tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong khối các trường THCS & THPT, THPT trong cụm thi đua số 02; tạo sân chơi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện giao lưu, thể hiện tài năng và năng khiếu, có thời gian trao đổi, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các trường cụm thi đua.
           Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động giao lưu
Đoàn khởi hành tham gia chuyến giao lưu tại THPT Tân Hà
Cô Hà Nguyễn Bảo Khuyên - BTCB, HT nhà trường đại diện đoàn nhận cờ, hoa lưu niệm cùng các đơn vị tham gia giao lưu
Lãnh đạo nhà trường, CTCĐ đại diện đoàn các đơn vị tham gia giao lưu chụp hình lưu niệm tại buổi gia lưu VH, VN, TDTT

Đội bóng chuyền hơi nư tham gia thi đấu
22 1
Đội bóng đá nam tham gia thi đấu
Đội bóng chuyền hơi nữ  thi đấu đạt hạng ba môn bóng chuyền
z5193432687547 2481053227d240db7e73957f0a6d3d1c
Đội bóng đá nam thi đấu đạt hạng ba môn bóng đá
16 1
Khi tinh thần đồng đội, đoàn kết vượt lên trên tất cả -  Đống Đa là một gia đình
Chuyến giao lưu VH, VN, TDTT tại trường THPT Tân Hà của trường THCS & THPT Đống Đa thành công rực rỡ!

Tác giả bài viết:

Nguồn tin: BCH CĐ

 Từ khóa: GIAO LƯU TDTT 2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây