Hoạt động của nhà trường

HỘI THI KỂ CHUYỆN _ CHÀO MỪNG KỈ NIÊM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VN

Thứ tư - 18/10/2023 08:27
Nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, thư viện trường THCS & THPT Đống Đa đã tổ chức hội thi Kể những câu chuyện ý nghĩa về người phụ nữ
HỘI THI KỂ CHUYỆN _ CHÀO MỪNG KỈ NIÊM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VN
Hưởng ứng các hoạt động nhân tuần lễ học tập suốt đời đồng thời để giáo dục học sinh về vai trò của người phụ nữ, người bà, người mẹ trong gia đình, thư viện trường THCS & THPT Đống Đa đã phát động cuộc thi Kể chuyện về Bà, mẹ, cô từ ngày 9/ 10 đến ngày 16/10/2023.
Vòng sơ loại cuộc thi đã diễn ra sôi nổi vào chiều ngày 12/10/2023, qua đó đã chọn được 10 tiết mục vào vòng chung khảo.
Trong buổi sinh hoạt dưới cờ ngày 16/10/2023 các tiết mục xuất sắc đã tham gia biểu diễn dự thi với sự theo dõi, cổ vũ của học sinh toàn trường
Mỗi câu chuyện của các lớp là một bài học, mang tính giáo dục xoay quanh các chủ đề về Mẹ, về người Phụ Nữ Việt Nam đảm đang, về tình yêu thương của con với đấng sinh thành.
Các phần thi được chuẩn bị kĩ từ các khâu như : Giới thiệu xuất sứ câu chuyện, diễn đạt lưu loát, đầy cảm xúc kèm theo phần minh họa làm cho câu chuyện càng thêm sinh động ,hấp dẫn. Nhiều thí sinh đã bộc lộ rõ được năng khiếu kể chuyện cũng như xây dựng câu chuyện sáng tạo, hấp dẫn.
Đến với hội thi, bạn Phan Nguyễn Thủy Tiên đã gởi đến câu chuyện ý nghĩa "Đôi mắt của mẹ" khiến biết bao nhiêu những giọt nước mắt đã rơi.
Hội thi đã góp phần phát triển văn hóa đọc, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa  học đường đồng thời nhắc nhở học sinh phải luôn trân trọng, biết ơn và hiếu thảo với Ông Bà, Cha Mẹ.
Kết thúc hội thi Ban Giám Khảo đã trao :
+ 2 Giải Nhất cho tập thể lớp 11A3 và 6A1
+ 2 Giải Nhì cho tập thể lớp 9A1 và 6A3
+ 4 Giải Ba cho tập thể các lớp 10A1,10A4 ,9A6 và 7A1
+ 2 Giải Khuyến Khích cho tập thể lớp 11A1 và 7A4 để động viên tinh thần cho các em.
Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:
9
 
0
 
18
 
16
3
 

Nguồn tin: Hồng Thắm _ Ánh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây